Thời gian: ICE Hà Nội: 18–20 tháng 04 năm 2023
Địa điểm: Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội – I.C.E
Số 91, Trần Hưng Đạo. Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội
Quy Mô:
Triển lãm dự kiến có quy mô 250 gian hàng, đến từ các tập đoàn thẩm mỹ, làm đẹp, các nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, chăm sóc tóc, chăm sóc móng, chăm sóc da, xăm thẩm mỹ… Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thiết bị thẩm mỹ làm đẹp trong khu vực châu Á và các nước trên thế giới. Triển lãm cũng thu hút đượcsự tham gia của các thương hiệu hàng đầu cung cấp giải pháp đóng gói, bao bì, ghi nhãn và nguyên liệu cung ứng cho các nhà sản xuất mỹ phẩm và sản phẩm thiên nhiên; các đơn vị sản xuất, cũng cấp các mặt hàng tiêu dùng khác.
Công ty Cổ phần Adpex
Hiệp hội các Doanh nghiệp Dược Việt Nam
Chương trình và hoạt động
• Xu hướng trang điểm thông minh trong thời đại công nghệ 4.0
Giúp bạn đẹp mọi lúc mọi nơi
• Bí quyết chăm sóc da mới nhất, phương pháp không xâm lấn cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho phụ nữ sau sinh
• Massage trị liệu trước 1 liệu trình giảm béo – Kết quả thành công bất ngờ
• Công tác tổ chức và hoạt động B2B và B2C tại Triển lãm
Đây chính là điểm khác biệt lớn nhất của Beautycare Expo với các Triển lãm cùng nội dung khác. Beautycare lấy hiệu quả của Exhibitors làm mục tiêu của mình. Mỗi khách hàng sau khi đăng ký tham dự triển lãm sẽ được chúng tôi cập nhật sản phẩm trưng bày, mục tiêu hướng tới để làm cơ sở cho Team B2B của Triển lãm tìm kiếm kết nối giao thương.
– Thẩm mỹ viện và thiết bị thẩm mỹ
– Phụ kiện cho spa thẩm mỹ, Salon tóc, xăm, nail…
– Mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân
– Nước hoa
– Sản phẩm cho tóc và chăm sóc tóc
– Máy móc chăm sóc sức khỏe
– Móng tay và phụ kiện
– Sản phẩm sức khỏe tự nhiên
– Xăm thẩm mỹ và các phụ kiện
– Răng thẩm mỹ và các phụ kiện
– Bao bì và dây chuyền đóng gói, SX bao bì
– Nguyên liệu thô
– Thiết bị và nội thất cho các BV, thẩm mỹ viện, Salon…
Các đơn vị trong và ngoài nước gồm các lĩnh vực:
– Doanh nghiệp chuyên ngành làm đẹp.
– Trung tâm thẩm mỹ, spa.
– Nhà cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng chuyên ngành làm đẹp thẩm mỹ.
– Đơn vị cung cấp cấp dịch vụ, giải pháp, Nhà phân phối sản phẩm.
– Các Hội, Hiệp Hội, cơ sở đào tạo nghề làm đẹp, thẩm mỹ.
– Nhà tư vấn/Nhà cung cấp giải pháp cho khách hàng.
– Các đơn vị sản xuất, cung cấp các loại sản phẩm tiêu dùng.
– Liên quan khác…
-Hiệp Hội Dược Việt Nam.
-Tạp Chí Đẹp, Doanh nhân, Công thương, Tuần báo Quốc tế, Thị trường bán lẻ, Doanh nhân Sài Gòn, Diễn đàn Doanh nghiệp…
-Các trang báo online uy tín có lượt truy cập và tương tác cao.
Gian hàng tiêu chuẩn
Gian hàng tiêu chuẩn 9m2 (3m x 3m) cao 2m5 bao gồm: Diện tích đất trống; Vách ngăn; Thảm trải sàn; Biển tên Công ty; 01 ổ cắm điện 5Amp/220V; 02 đèn tuýp; 01 bàn thông tin và 02 ghế, 01 sọt rác
Gian hàng đất trống
Đất trống (tối thiểu 18m2): Ban tổ chức chỉ cung cấp mặt bằng trống. Khách tham dự triển lãm tự thiết kế, dàn dựng gian hàng (bản thiết kế được yêu cầu gửi cho ban tổ chức duyệt trước khi thi công). Các đơn vị tham dự chi trả các chi phí: phí quản lý, đặt cọc thi công cho nhà triển lãm, nguồn điện, thuê trang thiết bị và dịch vụ.