Rất nhiều doanh nghiệp có thắc mắc việc đầu tư vào thiết kế gian hàng triển lãm. Liệu có cần thiết hay không? Liệu rằng với chi phí đầu tư như vậy có thật sự hiểu quả…
Dưới đây là một số lý do có thể giải đáp cho mọi thắc mắc của một doanh nghiệp
Đầu tiên phải bàn đến mục đích tham gia triển lãm của một doanh nghiệp.
Thông thường một bản thiết kế gian hàng tham gia triển lãm phải đáp ứng:
Vậy lý do gì để một doanh nghiệp phải đầu tư vào khâu thiết kế là gì ?
Đầu tiên khi đã quyết định tham gia triển lãm chính là lúc doanh nghiệp đã quyết định đầu tư tài chính cho gian hàng.
Thứ hai, để tham gia gian hàng chắc chắn doanh nghiệp phải dành nhiều thời gian để tiếp khách, tư vấn…
Thứ ba, để vận hành được một gian hàng chắc chắn cũng phải tốn nhiều nhân lực mà cụ thể hơn đó chính là nhân viên công ty.
Vậy thì khi quyết định tham gia triển lãm gian hàng tại hội chợ thương mại, mặc nhiên một doanh nghiệp phải đầu tư tài chính, thời gian, công sức và nguồn nhân lực đáng kể.
Do vậy, việc đầu tư vào khâu thiết kế gian hàng đóng vai trò quan trọng nhất.
Đâu là các yêu cầu cần thiết để có một gian hàng được thiết kế hoàn chỉnh và đạt hiệu quả khi tham gia triển lãm?
Một gian hàng được thiết kế đạt hiệu quả cần phải thể hiện được các yếu tố sau:
Với những yêu cầu khắc khe của một gian hàng hiệu quả, Việt Art – chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm… Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi tự hào đã và đang đồng hành cùng trên 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đã gián tiếp góp phần tạo nên những thành công to lớn trong việc đưa sản phẩm, dịch vụ của họ đến với khách hàng tiềm năng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những tư vấn hữu ích từ các chuyên gia…
Đầu tư đúng hướng là đầu tư với một chi phí thấp nhất, thời gian ngắn nhất… Nhưng hiệu quả cao nhất và nhanh nhất…
Một số mẫu thiết kế gian hàng đã thực hiện: