Truyền thông & Quảng cáo
Thi công
Thiết kế & In ấn
Khái niệm gian hàng tự dựng cũng không phải là mới lạ với “dân trong nghề”. Doanh nghiệp mới tham gia các hội chợ triển lãm vẫn chưa hình dung thế nào là gian hàng chuẩn. Trong bài viết lần trước chúng tôi có liệt kê một số khái niệm và những yêu cầu của một gian hàng chuẩn. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về gian hàng tự dựng.
Vậy như thế nào gọi là một gian hàng tự dựng? Là một khoảng không gian được thuê từ ban tổ chức và bên thuê được phép tự dàn dựng gian hàng (còn gọi là booth) theo thiết kế và phong cách của mình sao cho thỏa mãn mục đích tham gia hội chợ và các quy định chung của ban tổ chức.
Thông thường để thực hiện một gian hàng hiệu quả phụ thuộc rất nhiều và yếu tố thiết kế và dàn dựng. Khách hàng có thể tự dàn dựng một gian hàng theo nhu cầu và mục đích của mình, nhưng khó khăn ở chỗ quy cách thiết kế và kỹ thuật thi công dàn dựng khá phức tạp.
Kích thước tối thiểu để có thể dàn dựng một gian hàng là 3x3m cho tới 3x6m. Đây là những kích thước tương đối và thường được thể hiện tại hầu hết các hội chợ triển lãm.
Doanh nghiệp có quy mô lớn sẽ thuê không gian lớn hơn cho gian hàng của mình từ 3x12m, 6x12m…để tự dựng các booth triển lãm lớn và hoành tráng hơn.